Dầu nhớt động cơ Shell Rimula R3X 15W-40

Rimula R3 X 15W-40-CH4
Dầu đa cấp cho động cơ Diesel chịu tải nặng
Shell Rimula R3 X Dầu bảo vệ sức mạnh động cơ đặc trưng của công nghệ bôi trơn chất lượng cao hiện đại được thiết kế đặc biệt để bảo vệ động cơ khi các điều kiện lái thay đổi. Công nghệ thích ứng độc đáo là nét đặc biệt của dầu đa năng mang lại hoạt động bảo vệ gấp ba lần, mài
mòn thấp giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, sự hình thành cặn lắng thấp để duy trì sức mạnh động cơ và giúp bảo vệ liên tục chống lại sự phá huỷ do nhiệt.
Với sự chấp thuận của các nhà sản xuất động cơ, Dầu phù hợp cho hầu hết tất cả các động cơ chịu tải nặng không turbo tăng áp cũng như có turbo tăng áp hoạt động trên mọi địa hình và chế độ tắt-mở liên tục .
Lợi ích khi sử dụng
• Công thức độc đáo
Shell Rimula R3 X sử dụng công thức pha chế độc đáo đã được chứng minh hiệu quả thực tế sử dụng trên thế giới, đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ động cơ của bạn cao.
• Làm sạch động cơ
Ổn định ở nhiệt độ cao mang lại sự bảo vệ đạt tiêu chuẩn cao chống lại sự đóng cặn piston cùng với các chất phân tán chất lượng cao giúp kiểm soát cặn bùn và cặn lắc trong động cơ triệt để.
• Mài mòn động cơ thấp
Sự kết hợp của các phụ gia chống mài mòn và làm sạch động cơ kiểm soát tốt sự mài mòn mang lại tuổi thọ động cơ bền lâu, duy trì công suất và hiệu suất động cơ, đồng thời làm giảm chi phí sửa chữa.
• Bảo vệ ở nhiệt độ cao
Shell Rimula R3 X được chỉ định để chống lại sự hư hỏng do nhiệt độ đảm bảo sự bảo vệ liên tục trong suốt thời gian làm việc thậm chí trong điều kiện khắc nghiệt của các động cơ hiện đại.
Phạm vi ứng dụng
• Các xe tải nặng trên đường trường
Qua hàng loạt các chấp thuận của các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu, Shell Rimula R3 X phù hợp cho toàn bộ những động cơ chịu tải nặng.
• Trong lĩnh vực xây dựng và khai thác mỏ Shell Rimula R3 X được khuyến cáo cho hầu hết các loại động cơ trong ngành xây dựng và khai thác mỏ như Caterpillar, Cummins, Detroit Diesel (4-kỳ), MTU và động cơ Komatsu. Dầu được chế tạo để mang lại sự bảo vệ liên tục ngay cả ở những nơi sử dụng nhiên liệu có hàm
lượng lưu huỳnh cao.
• Các thiết bị nông nghiệp
Shell Rimula R3 X phù hợp lý tưởng cho các hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp ở chế độ Tắt-mở liên tục, bảo vệ chống lại mài mòn ổ đỡ và sự hình thành cặn lắng ngay cả trong những điều kiện làm việc khắc  nghiệt.
 

CTY THÀNH LỘC PHÁT

238/1A Bạch Đằng, Bình Thạnh, HCM
ĐT:
0916.744 366
Email: thanh.locphat@yahoo.com
Website: www.thanhlocphat.com

Followers

Các liên kết

Các liên kết

Tổng số lượt xem